Nhà hàng hải sản Nhật Trang bị phạt và rút giấy phép kinh doanh

Hotline tư vấn: 0909 730 849

Do hất đĩa cơm vào khách, cơ quan chức năng đã xử phạt nhà hàng hải sản này 4 triệu đồng vì không có giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm và đình chỉ hoạt động nhà hàng Hải Trang đến khi có giấy chứng nhận mới được kinh doanh trở lại.

Đang du lịch tại Nha Trang, chị Phương Mai (Hà Nội) cho biết, ngày 15/2, chị và người bạn tên Vân đến nhà hàng hải sản Hải Trang trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm để dùng bữa và sau đó gọi thêm một đĩa cơm rang có giá trong thực đơn là 150.000 đồng.

Gần một giờ đồng hồ ngồi đợi, chị Mai nhận được đĩa cơm nguội ngắt với vài miếng mực bé xíu, rắc ít cọng mùi ở trên. Không hài lòng với chất lượng đồ ăn, hai chị phản ánh với nhân viên phục vụ và được yêu cầu thanh toán hóa đơn 526.000 đồng, đã trừ tiền đĩa cơm rang. “Tuy nhiên, khi đưa 606.000 đồng, một nhân viên khác mang đến một đĩa cơm nói đã làm nóng, ép chúng tôi phải ăn và trả tiền”, nữ du khách nhớ lại.

Đĩa cơm mà nhân viên hất vào khách.

Khi nhóm chị Mai yêu cầu gặp quản lý nhà hàng, một phụ nữ khoảng ngoài 30 tuổi nhận là quản lý chỉ đạo nhân viên không trả lại tiền thừa, đồng thời yêu cầu nếu khách không ăn phải đóng hộp mang về. “Thấy chúng tôi vẫn kiên nhẫn đòi gặp quản lý nhà hàng, một nhân viên chạy ra bưng đĩa cơm đi. Họ dằn mạnh chén, bát, đũa, đồ ăn bẩn trên bàn, hắt tung tóe vào người chúng tôi, lôi bàn kéo ghế buộc chúng tôi phải đứng dậy”, chị Vân nói.

Tên và địa chỉ nhà hàng hải sản bị tố chặt chém khách.

Chị Mai cho biết chị rất thất vọng với tình trạng “chặt chém” tại một thành phố du lịch như Nha Trang nên sẽ ra đảo Bình Hưng sớm hơn kế hoạch, sau đó bay về Hà Nội luôn.

Bên ngoài nhà hàng hải sản Nha Trang bị xử phạt.

Sự việc được hai chị phản ánh tới đường dây nóng ngành du lịch Nha Trang và được chuyển đến đội quản lý thị trường thành phố. Ông Trần Hữu Lý, Đội quản lý thị trường Nha Trang cho biết đã nhận được phản ánh và lập tổ kiểm tra. Theo đó nhà hàng bán đúng giá niêm yết nhưng có sự chênh lệch giữa giá và chất lượng nên tổ kiểm tra đã nhắc nhở.

Phía nhà hàng thừa nhận thái độ phục vụ của nhân viên không đúng mực với khách, đã cho người này nghỉ việc.

Lực lượng liên ngành làm việc với nhà hàng.

“Chúng tôi thường xuyên kiểm tra, nhắc nhở những chủ nhà hàng, quán ăn phải tuân thủ đúng giá đã niêm yết, giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm và phải có thái độ đúng mực với khách”, Phó chủ tịch TP Nha Trang cho hay.

Ngày 22/2, cơ quan chức năng đã xử phạt nhà hàng hải sản này 4 triệu đồng vì không có giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm và đình chỉ hoạt động nhà hàng Hải Trang đến khi có giấy chứng nhận mới được kinh doanh trở lại.

Nguồn: http://www.nhatrangxinhdep.com/nha-hang-hai-san-nhat-trang-bi-phat-va-rut-giay-phep-kinh-doanh-d412.html

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN AN TOÀN VỆ SINH THỰC PHẨM NGAY HÔM NAY!



    Quý khách lưu ý:

    Hiện nay: ATVSTP.ORG.VN hỗ trợ mọi thủ tục giấy tờ nhanh và đầy đủ nhất tại khu vực Tp.Hồ Chí Minh. Các khu vực khác vui lòng gọi Hotline: 0909.730.849 để chúng tôi tư vấn đầy đủ tốt nhất cho bạn theo từng khu vực. Xin cám ơn.


    Ủng hộ bài viết chúng tôi

    Xếp hạng trung bình 0 / 5. Số phiếu: 0

    Chưa có ai đánh giá

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *